• (Android) Sky Combat: War Planes Online ઘણા સંસાધનોને કોડ કરે છે

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Sky Combat: War Planes Online ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Sky Combat: War Planes Online IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ઘણા સંસાધનોને કોડ કરે છે ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Sky Combat: War Planes Online 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    આ રમત મહાન અને વ્યસનકારક છે. પરંતુ અગાઉના વિમાનમાં આપણી પાસે જે હથિયાર છે તેનો ઉપયોગ બીજા વિમાન માટે કરી શકાતો નથી. અને શસ્ત્રની કિંમત પોતે જ ખૂબ મોંઘી છે.

    કંટાળાજનક, નિયંત્રણોનો અભાવ, જાહેરાતો અને એપી સ્ટોરને બગાડતા b.s રમવા માટેનો એ જ જૂનો પગાર.

    આ ગેમપ્લે અદ્ભુત છે... અદ્ભુત! ફક્ત વાસ્તવિક પૈસાથી સ્ટોરમાંથી વસ્તુઓ ખરીદશો નહીં કારણ કે તમને ઑફર્સ દરમિયાન ખાસ કરીને કંઈપણ પ્રાપ્ત થશે નહીં. તે સિવાય, તે એક સારી રમત છે

    સમય જતાં ઘણા સુધારા. હજુ પણ ઘણી ગંભીર સમસ્યાઓ છે. નોંધપાત્ર સુધારાને કારણે, મેં મારા અગાઉના 2 સ્ટાર કાઢી નાખ્યા અને સતત સુધારાની આશામાં 4 આપ્યા. મને હજી પણ લાગે છે કે તે અશ્લીલ રીતે ખર્ચાળ છે અને અન્ય મોટી ખામીઓ છે પરંતુ જો અને જ્યારે બીટબવર્ક કરે તો તે થોડા સમય માટે આનંદદાયક હોઈ શકે છે.

    Sonic Dash - Jogo de Corrida Arcade zroe

    Sky Combat: Avions De Guerre Action tkqk

    Sky Combat: Avions De Guerre Action tkqk

    ઠીક છે, હું બીજા બધા વિશે ચોક્કસ નથી પણ આ એક ખૂબ જ સારી રમત છે, મને નિયંત્રણો, ગ્રાફિક્સ ગમે છે, પરંતુ શૂટિંગ એવું લાગે છે કે તેને સિંગલ ફાયર ગમે છે. પરંતુ રમત નવી છે, આશા છે કે આ ઠીક થઈ શકે છે અને હું આગામી અપડેટ્સ જોવા માટે રાહ જોઈ શકતો નથી :)

    આ રમતનો છુપાયેલ રત્ન ક્યાં હતો. તે એક વિશાળ શીખવાની વળાંક ધરાવે છે જે તમને દાવપેચમાં ઊંડા ઉતરવા દે છે જે મેં ખરેખર ઘણા ફ્લાઇટ કોમ્બેટ સિમ્યુલેટરમાં જોયા નથી. મને હજી પણ મારી રુચિ પ્રમાણે એચયુડીને થોડી વધુ કસ્ટમાઇઝ કરવાની રીત ગમશે પરંતુ અદ્ભુત ગ્રાફિક્સ સાથે ખરેખર એક સરસ ગેમ. ધન્યવાદ.

    સમયને મારવા અને વિરોધીઓને આકાશમાંથી ઉડાવી દેવાની સરસ રમત જે હંમેશા આનંદદાયક હોય છે. મને ગમે છે તેના કરતાં રમવા માટે થોડો વધુ પગાર, કદાચ સામાન્ય રમત રમવા માટે થોડા વધુ અપગ્રેડ પોઈન્ટ આપો. શું તમે ચેટ રૂમ ઉમેરી શકો છો જેથી કરીને અમે અમારા વિરોધીઓ સાથે વાત કરી શકીએ? તે તેને થોડી વધુ વ્યક્તિગત અને ઉત્તેજક બનાવશે.

    તે નિરાશાજનક છે કારણ કે તે મિશન રમવા દરમિયાન તેની જાતે જ અટકી જાય છે અને હોમ સ્ક્રીન પર પાછા ફરે છે આ સમસ્યાને તરત જ હલ કરે છે!

    રમત ડોઝ કામ કરતું નથી. તમારો સમય બગાડો નહીં. વિકાસકર્તાઓ ઈમેલનો જવાબ પણ આપશે નહીં. મેં ત્રણ મહિના સુધી રમત રમી અને પછી 3 દિવસ પહેલા તે કામ કરવાનું બંધ કરી દીધું. મેં તેને અન્ય ઉપકરણો પર ડાઉનલોડ કર્યું છે અને તે હજી પણ સર્વર સાથે કનેક્ટ થશે નહીં.

    તે રમવું ખૂબ મુશ્કેલ છે. હું મારા લક્ષ્યને નિયંત્રિત કરી શકતો નથી અને પ્લેન પણ. હિટ પ્લેન માટે ખૂબ જ સચોટ બિંદુની જરૂર છે. આ હાસ્યાસ્પદ છે. પ્લેનનું ધ્યેય મોટું હોવું જોઈએ પરંતુ તમે ખૂબ જ ઓછો વિસ્તાર એટલે ચોક્કસ બિંદુ પ્રદાન કરો છો. અમે ઑબ્જેક્ટને ઝડપથી હિટ કરી શકતા નથી.

    ગ્રાફિક્સ અને ગેમપ્લે મિકેનિક્સ સારા છે. જો કે મેચો ટૂંક સમયમાં એકવિધ બની જાય છે. એરક્રાફ્ટ અને સાધનોના અભાવે પ્રારંભિક રમત ટૂંક સમયમાં ખેલાડીઓને બોર કરવાનું શરૂ કરશે. દરેક રાઉન્ડમાં પુનરાવર્તિત ગેમપ્લે પ્રેક્ષકોને વ્યસ્ત રાખશે નહીં. જ્યારે ખેલાડીઓ મેચ છોડે છે અને ટ્રાન્ઝેક્શન બગ્સ આવે છે ત્યારે ગેમ આકાશમાં અટકી ગયેલી એરક્રાફ્ટ્સ સાથે બગડે છે જેના પરિણામે તમારા બેંક એકાઉન્ટમાંથી પૈસા ડેબિટ થાય છે પરંતુ ટ્રાન્ઝેક્શન સામે તમારા ગેમ એકાઉન્ટ્સમાં વસ્તુઓ ઉમેરવામાં આવતી નથી.

    આ ગેમ રમવાની શ્રેષ્ઠ રીત એ છે કે તેને બિલકુલ ન રમો, દરરોજ લોગિન કરો, સોનું ભેગું કરો અને સુપ્રસિદ્ધ કન્ટેનર ખરીદો અને ભગવાન રોલની રાહ જુઓ. એના જેટલું સરળ.

    સંપૂર્ણ પ્રમાણિક હોવું તે ખરેખર સારું છે. ગ્રાફિક્સ જેવા કેટલાક નાના સુધારાઓ અપગ્રેડ કરી શકાય છે. તે સિવાય તે ખરેખર આકર્ષક અનુભવ છે.

    ખરેખર ખરાબ રમત તમને ટ્યુટોરીયલ આપે છે અને જો હું તેને ટેપ કરીશ તો તેની ગણતરી થશે નહીં તેથી મેં તેને ફરીથી શરૂ કર્યું અને નવા પ્લેન માટે એક નવું હેંગર જૂથ બનાવ્યું પરંતુ કહે છે, “ચેતવણી સ્તર 2 જરૂરી છે.

    આ હમણાં જ રીલિઝ થયું છે,તમારી બધી રમતોમાંથી,મને આ વધુ ગમે છે,કૃપા કરીને તેમાં સુધારો કરો,જેમ કે પ્રો (પ્રોફેશનલ કંટ્રોલ) મેન્યુવર છે...ધીમી-ઇશ, હું મિસાઇલથી બચવા માટે ક્રેઝી મેન્યુવર કરી શકતો નથી.બીજું, ગ્રાફિક સારું છે ,ફેન્સી/ગરીબ નથી,તે નીચા છેડાના ખેલાડી (મારા જેવા) માટે સારો અભિગમ છે.ત્રીજું, એર બ્રેક કંઈ રીતે કામ કરી રહ્યું નથી?,કારણ કે તે ફરીથી ત્વરિત પૂર્ણ ઝડપે જતું રહે છે (અન્ય રમત, હું ચુસ્ત વળાંક માટે તેનો ઉપયોગ કરું છું/ ફ્લિપ,બધું).ચોથું,બેકગ્રાઉન્ડ મ્યુઝિક?શું એક છે?કારણ કે મેં કોઈ સાંભળ્યું નથી...ખરાબ અંગ્રેજી માટે માફ કરશો,Thq

    સંપાદિત કરો: એક અઠવાડિયા સુધી નિયમિતપણે રમ્યા પછી, કબૂલ કરવું પડશે, આ ગેમને હજી સુધી એન્ડ્રોઇડ પર કોઈ ચેલેન્જર નથી. ગેમપ્લે, ધ્વનિ ગુણવત્તા (ખાસ કરીને જેટ માટે) હેન્ડલિંગ અને નિયંત્રણો એએએ ગુણવત્તા છે. ઉચ્ચ પર ગ્રાફિક્સ દ્રશ્ય suckers માટે એક સારવાર છે. મારી એકમાત્ર ફરિયાદ એ છે કે તે લૂટબોક્સ બિનઉપયોગી છે અને પ્લેન ખરીદવું મુશ્કેલ છે કારણ કે તેમાંના મોટાભાગનાને ઇન-ગેમ ચલણને બદલે ઇન-ગેમ ગોલ્ડની જરૂર છે. દેવ, આ અદ્ભુત રમત માટે આભાર. તદ્દન હૂક. આશા છે કે તમે પ્લેન તપાસવા માટે ટેસ્ટ લેવલ ઉમેરશો

    અત્યાર સુધી રમાયેલી સૌથી ખરાબ રમત, ખૂબ જ નબળા નિયંત્રણો. પહેલા તમને તે રસપ્રદ લાગશે પરંતુ તમે સ્તર ઉપર આવ્યા પછી રમત નિયંત્રણમાંથી બહાર થઈ જાય છે. હું ઈચ્છું છું કે હું તેને વિશ્વની સૌથી ખરાબ રમતનું બિરુદ આપી શકું

    Sky Combat: Avions De Guerre Action tkqk

    કંટ્રોલ ખૂબ જ ખરાબ છે પ્લેન્સ ગેમ્સમાં સ્ટીકનો ઉપયોગ કરવામાં આવતો નથી તેઓ ફોનની મૂવિંગનો ઉપયોગ કરે છે. તેને ઠીક કરો


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :